R&D và xây dựng thương hiệu mạnh trong kỷ nguyên số

Ngày: 14.11.2015 | Giờ: 09:00 - 11:30 | Khu Tiền sảnh

"Kinh nghiệm, góc nhìn, quan điểm và gợi mở những giải pháp cốt lõi để mỗi sinh viên và doanh chủ SME cùng trao đổi tìm thấy điều hữu ích, giá trị, giải pháp liên quan chủ đề: R&D và xây dựng thương hiệu mạnh trong kỷ nguyên số."

Nội dung trao đổi:  chia sẻ kinh nghiệm, góc nhìn, quan điểm và  gợi mở những giải pháp cốt lõi để mỗi sinh viên và doanh chủ SME cùng trao đổi tìm thấy điều hữu ích, giá trị, giải pháp liên quan chủ đề.
1.   Tại sao R&D là yếu tố sống còn của doanh nghiệp và là cơ hội của mỗi cá nhân và xa hơn là sự phát triển thịnh vượng của các quốc gia.
2.   Tại sao chỉ có R&D đúng nghĩa mới là nguồn động lực tạo nên thành tựu lâu dài và lợi thế cạnh tranh bền vững
3.   Tại sao R&D là nền tảng của thương hiệu mạnh và thu hút được người tài
4.   Căn cốt của việc xây dựng thương hiệu mạnh là gì ?
5.   Và phát triển ra sao trong kỷ nguyên số, kỷ nguyên của internet và mobile băng thông rộng ?
6.   Mỗi người chúng ta sẽ đi tìm giải pháp cho mình như thế nào ? và bắt đầu tư đâu với vấn đề đặt ra

Diễn giả chương trình:
1.   ÔNG TRẦN HOÀNG
Chủ tịch VietnamMarcom, Phó Chủ tịch thường trực Hội Marketing Việt Nam, Đại diện Hiệp Hội Quảng Cáo Quốc IAA Global.
Ông có hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành giáo dục về truyền thông tiếp thị, và xây dựng thương hiệu, ông được AFAA bình chọn là một trong số những " Movers and Shakers" có ảnh hưởng đến sự phát triển của ngành truyền thông quảng cáo Châu Á và Việt Nam.

2.   Bà PHAN BÍCH TÂM
Bà Bích Tâm tốt nghiệp bằng MBA của Đại học Gloucestershire, Anh Quốc và hiện là Country Manager của MMA Global tại Việt Nam ( Mobile Marketing Association ).
Bà  có hơn 10 năm kinh nghiệm làm giám đốc khu vực, kinh doanh và tiếp thị chiến lược và đã từng làm việc ở các tổ chức như Netherland Company, Google, Lạc Việt Corp…, Cô cũng là người duy nhất được Mekong Capital chọn để thực hiện chiến lược Sales & Marketing cho Google VN và Lạc Việt …

3.   Ông HỨA TẤT ĐẠT

CEO Left Brain Connectors
LBC là một tổ chức doanh nhân sáng tạo có định hướng chiến lược độc đáo. Đối với nhân sự: chúng tôi là những người làm tiếp thị có tinh thần doanh nhân. Đối với nghề nghiệp: chúng tôi kết nối bán cầu não trái với bán cầu não phải, thương hiệu với người tiêu dùng, quản trị với tiếp thị. Với đối tác: chúng tôi cùng đóng góp giá trị để gia tăng lợi nhuận. Chúng tôi hiểu rõ là việc chỉ dựa vào kinh nghiệm trong quá khứ sẽ hạn chế những tư duy đột phá trong việc sáng tạo ra những thương hiệu của tương lai.