GIẢNG VIÊN
Former Key Account Manager
Philip Morris International, Vietnam
NGUYỄN NGỌC BẢO NGÂN
Chị Bảo Ngân có hơn mười năm làm việc trong các lĩnh vực như kinh doanh (Sales), Consumer Marketing, Trade Marketing và mảng tổ chức sự kiện ở các công ty đa quốc gia. Do những công việc này đòi hỏi tương quan chặt chẽ với đối tác bên ngoài và các phòng ban nội bộ, chị dần hoàn thiện kỹ năng truyền thông, tương tác và tạo dựng được cho mình chuẩn mực chuyên nghiệp quốc tế.
Sau thời gian làm việc tại các tập đoàn lớn, chị Ngân quyết định chuyển hướng sang lĩnh vực đào tạo nhằm chia sẻ những kinh nghiệm quý báu đến các bạn trẻ.
Former Brand Manager
Philip Morris International, Vietnam
ĐỖ ĐỊNH PHƯƠNG
Anh Định Phương khởi đầu sự nghiệp với vị trí Assistant Brand Manager và tự học hỏi, trưởng thành với vị trí Brand Manager ở các công ty đa quốc gia.
Anh Phương được đào tạo bài bản để thành người huấn luyện chuyên nghiệp. Anh đã trực tiếp hướng dẫn, giảng dạy nhiều khoá học cho các phòng ban, đem nguồn cảm hứng, định hướng và kiến thức phong phú đến người học.
Anh mong mỏi được chia sẻ, giúp đỡ các bạn trẻ để có sự chuẩn bị tốt nhất khi tốt nghiệp đại học và bước vào thế giới làm việc chuyên nghiệp.
KHÁCH MỜI
Giám đốc điều hành AIM ACADEMY
PHẠM THỊ DIỆU ANH
Chị Diệu Anh tốt nghiệp từ Đại học Kinh Tế thành phố Hồ Chí Minh và theo đuổi hệ thạc sĩ chuyên ngành Tiếp thị tại Úc.
Chị bắt đầu sự nghiệp trong lĩnh vực Quảng Cáo với 3 năm tại Ogilvy & Mather và sau đó là 11 năm tại Leo Burnett. Với vị trí Trưởng phòng Dịch vụ Khách hàng, chị đã có kinh nghiệm làm việc với các công ty hàng đầu như P&G, Liwayway, AIA và Tổng cục du lịch Singapore.
Sau 15 năm làm việc trong ngành Quảng Cáo, chị tìm thấy đam mê trong việc phát triển nhân tài ở lĩnh vực này và sáng lập nên AIM Academy - hợp điểm của những giải pháp nâng tầm chuẩn mực của ngành Tiếp thị & Truyền thông tại Việt Nam.
Phát Đạt Group
DIỆP ĐÌNH CHUNG
Anh Chung là chuyên gia gạo cội trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản và đã xây dựng sự nghiệp trong lĩnh vực này hơn 8 năm qua.
Trải qua nhiều năm kinh nghiệm, anh đã phát triển khả năng kinh doanh nhạy bén, kỹ năng lãnh đạo cùng kỹ năng mềm cần thiết. Anh đang tích cực tham gia đứng lớp và chia sẻ tại nhiều buổi hội thảo định hướng nghề nghiệp dành cho các bạn trẻ.
Trường ĐH Sư phạm TP.HCM
NGUYỄN HOÀNG KHẮC HIẾU
Tiến sĩ Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu hiện là Trưởng bộ môn Tâm lý học ứng dụng của Trường ĐH Sư phạm TP.HCM. Ngoài công việc huấn luyện Kỹ năng mềm cho người đi làm & doanh nghiệp, anh còn là Cố vấn cao cấp cho Young Lion Media & Training Co và là người sáng lập Nền tảng học trực tuyến www.hanhtrangsong.vn.
Với mong muốn làm điểm tựa tinh thần cho giới trẻ, anh đã sáng tác nhiều quyển sách về tâm lý học, tham gia nghiên cứu khoa học cấp Bộ, cấp Thành phố về lối sống và kỹ năng của sinh viên và sáng lập chương trình giáo dục kỹ năng sống online thông qua series clip “Tháo dỡ chuyện khó đỡ” như: Đối phó yêu râu xanh, Anh hùng bàn phím, Đối phó cướp giật,…
Anh từng đạt nhiều giải thuởng của Bộ giáo dục Đào tạo, bằng khen của Thành Đoàn TP.HCM, TW Hội Sinh viên Việt Nam, Bộ Giáo dục – Đào tạo, và quà khen của Thủ tướng chính phủ.
QUÁCH LÊ ANH KHANG
Tốt nghiệp từ khoa Báo Chí - Truyền Thông của đại học KHXHNV, Anh Khang bắt đầu sự nghiệp cầm bút với vai trò là cộng tác viên cho báo Tuổi Trẻ và sau đó là phóng viên chủ lực cho tuần báo Doanh Nhân Sài Gòn, Her World, Nhịp Cầu Đầu Tư, Mốt và Cuộc sống...
Với nhiều tác phẩm xuất bản trong 4 năm qua là "Ngày trôi về phía cũ, Đường hai ngả, Người thương thành lạ, Buồn làm sao buông và Đi đâu cũng nhớ Sài Gòn và... Em, Thương mấy cũng là người dưng", Anh Khang đã trở thành Tác giả có sách bán chạy nằm trong Top Best-Seller tại Hội sách TP.HCM 2 lần liên tiếp (lần VIII - năm 2014 & lần IX 2016), giải thưởng Tác giả nam được yêu thích nhất do độc giả bình chọn tại Giải thưởng sách TikiBook Awards 2014, và giữ kỷ lục nhà văn trẻ có số lượng bản in sách nhiều nhất. Các tựa sách trên của Anh Khang vẫn luôn nằm trong Top Best-seller của các đầu sách bán chạy trong năm từ 2012.
Samsung Việt Nam
NGUYỄN HẠ LONG
Anh Hạ Long tốt nghiệp Đại học Kinh tế Đà Nẵng với chuyên ngành Quản trị Marketing và lựa chọn bắt đầu sự nghiệp ở lĩnh vực đầy thử thách đó là nhân viên Kinh doanh tại Samsung. Sau 03 năm trải nghiệm ở nhiều nhóm sản phẩm khác nhau như Điện tử, Điện lạnh đến Kỹ thuật số tại thị trường miền Trung, anh được luân chuyển vào TP.HCM đảm nhiệm công việc mới là Product Marketing của Ngành hàng Nghe-Nhìn.
Với khả năng học hỏi nhanh, dễ dàng thích nghi với nhiều môi trường làm việc, anh lại được đề cử vào chương trình Global Mobility làm việc 01 năm tại công ty mẹ Hàn Quốc với công việc Regional Product Marketing (khu vực Đông Nam Á) cho sản phẩm TV.
Cách đây 03 năm, anh trở về nước giữ vị trí Product Marketing Manager cho ngành hàng TV. Năm 2015, với những cống hiến về dự đoán thị trường, đưa ra chiến lược đúng đắn cho ngành hàng TV, anh được bình chọn là "Nhân viên của năm" và tiếp tục công việc này cho đến nay.
Với quan niệm "Pay it forward" - “Đáp đền tiếp nối”, anh thường xuyên tham gia những chương trình giao lưu, chia sẻ cho sinh viên với mong muốn kết nối và truyền cảm hứng nhiều hơn cho thế hệ trẻ.
(JUN PHẠM) Ca sĩ – Nhà văn trẻ
Vietnam Artist Agency
PHẠM DUY THUẬN
(JUN PHẠM)
Thành viên nhóm nhạc nam nổi tiếng 365daband, không chỉ yêu thích ca hát, Jun còn được biết đến là một cây bút trẻ đầy triển vọng.
Sở hữu nụ cười dễ dàng “đốn ngã” bao trái tim fangirl, anh chàng yêu thích Nhật Bản này còn là chủ nhân của 3 tác phẩm “Best Seller”:
- “Nếu như có thể nói nếu như”
- “Có ai giữ dùm những lãng quên”
- “365 - Những người lạ quen thuộc”
Không dừng lại ở đó, Jun còn là đồng tác giả viết nên kịch bản bộ phim đang được chờ đón nhất mùa hè năm nay – “Tấm Cám – Chuyện chưa kể”.
Thật sự không ngoa khi gọi Jun là chàng trai đa tài, hát hay, viết giỏi và cực kỳ “mát tay” trong vai trò kinh doanh với quán cà phê Jun Sachi – điểm đến cực hút của giới trẻ Sài Gòn.
Công ty Unilever Vietnam
MÃ TUẤN TRỌNG
Tốt nghiệp Khối Kỹ thuật tại Đại học Massey, New Zealand nhưng anh Trọng đã khởi đầu sự nghiệp ở một lĩnh vực hoàn toàn mới - Marketing qua chương trình Quản trị viên Tập sự Unilever năm 2009 (nay là Nhà lãnh đạo Unilever tương lai).
Sau hơn 2 năm làm việc Unilever tại Singapore, Australia, Việt Nam ở các vị trí khác nhau về Brand Development, Brand Building and Customer Development, nay anh đang đảm nhận vị trí Giám đốc Ngành hàng Skin Cleansing tại Unilever Việt Nam.
Lời khuyên của anh Tuấn Trọng dành cho các bạn sinh viên chính là “Hãy luôn tự tin, không ngừng khám phá và đừng bao giờ hạn chế bản thân mình. Đối với các bạn sinh viên mới ra trường, hãy cho phép mình có những quyết định táo bạo và nắm bắt các cơ hội!” (Theo Thanh niên Online)